Rate this post

Cửa nhựa abs trắng Bà Rịa Vũng Tàu là loại cửa nhựa cao cấp được sản xuất từ nguyên vật liệu nhựa trắng cực tốt. Ecodoor sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sự khác biệt của loại cửa này so với những cửa khác trong bài viết dưới đây.

Thế nào là cửa nhựa abs trắng?

Cửa nhựa abs trắng là loại cửa nhựa được sản xuất từ nhựa abs trắng. Đây là loại nhựa cao cấp với chất lượng cao và có thể chịu được sự va đập mạnh.

Hơn nữa loại nhựa này không pha tạp chất, giữ lại được độ dẻo dai và đàn hồi của nhựa abs. Nguyên vật liệu này còn được tin tưởng để sản xuất mũ bảo hiểm, một trong những sản phẩm có yêu cầu cao về chất lượng

Cửa nhựa abs trắng khác với những loại nhựa khác như thế nào?

Cửa nhựa abs trắng ngoài sự khác biệt về chất liệu thì còn có khác biệt về một số mẫu mã.

Một số dòng cửa nhựa khác thường là được sản xuất từ nhựa đã được pha chế như nhựa mdf, hdf, composite,… Chúng có độ chắc chắn nhất định nhưng về cơ bản thì không thể bằng nhựa abs trắng.

Ngoài ra cửa nhựa abs trắng thường được sản xuất với tông màu trơn 1 màu, vừa giữ lại được kết cấu của nhựa abs trắng vừa đem lại sự sang trọng và hiện đại.

Ưu nhược điểm của cửa nhựa abs trắng Bà Rịa Vũng Tàu

Loại cửa nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng của mình.

Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa abs trắng phải kể đến bao gồm:

⁃ Chất liệu vật liệu tốt nên đem lại sự chắc chắn với khả năng chịu được va đập mạnh mà không bị méo móp, rạn vỡ hay cong vênh

⁃ Tính năng chống thấm và chịu nước tốt, khó bị nấm mốc tấn công hay cửa bị mục ruỗng

⁃ Cách âm và tiếng ồn khá tốt do có cấu tạo từ các lớp nhựa abs trắng dày

⁃ Dù chắc chắn nhưng cửa không hề bị nặng, không xảy ra hiện tượng sụt cánh hay quệt sàn như cửa gỗ

⁃ Dễ dàng vệ sinh lau chùi nếu có vết bẩn hoặc vết mốc do sử dụng lâu ngày

Nhược điểm

Nhược điểm của cửa nhựa abs trắng là nguồn nguyên liệu tương đối khó mua và có giá thành cao. Tuy nhiên để đổi lại chất lượng tốt thì nhược điểm này cũng không quá khó hiểu.

Một số loại cửa nhựa abs trắng phổ biến

Vị trí ứng dụng của cửa nhựa abs trắng rất đa dạng như cửa chính căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà tắm,…

Cửa chính căn hộ

Đây là vị trí cửa nhựa abs trắng được tin tưởng lắp đặt khá nhiều do có mẫu mã đa dạng và độ dày dặn chắc chắn. Đồng thời chống được tiếng ồn khá tốt nên giúp cho chủ nhà không bị làm phiền bởi những âm thanh bên ngoài.

cua-nhua-abs-trang-1
Cửa nhựa abs trắng được lắp đặt làm cửa chính

Cửa phòng ngủ

Ngoài những kiểu cơ bản thì cửa nhựa abs trắng có thể lắp thêm những ô cửa kính để tạo sự thông thoáng cho căn phòng ngủ và gây cảm giác căn phòng rộng hơn.

Bạn có thể lựa chọn kính trong hoặc kính mờ, ô vuông hoặc ô tròn, ô oval, hay đơn giản là kiểu cổ điển không có kính.

Cửa phòng ngủ nhựa abs trắng hiện đại

Cửa nhà tắm

Cửa nhà tắm từ nhựa abs trắng có thể được sản xuất mỏng hơn nếu bạn muốn. Điều đó cho phép cửa trông không quá cục mịch và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chất lượng cửa sẽ không đổi và độ chống nước vẫn được đảm bảo cho dù bạn đã sử dụng một thời gian dài.

Đơn vị sản xuất cửa nhựa abs trắng

Cửa nhựa abs trắng Bà Rịa Vũng Tàu không phải cơ sở nào cũng có thể sản xuất và đảm bảo đúng chất lượng sản phẩm được nên bạn cần phải hết sức sáng suốt khi lựa chọn đơn vị thi công.

Ecodoor đảm bảo nguồn cung nguyên liệu ổn định và quy trình sản xuất đạt chuẩn và có thể đem lại cho bạn một sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành sản phẩm nếu có bất cứ sai sót nào xảy ra.

Hãy đến với Ecodoor và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu địa chỉ của chúng tôi thông qua trang web hoặc gọi số hotline 0855.400.400 để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn.

>> Xem thêm: Mua cửa gỗ chống cháy 70 phút đạt chuẩn ở đâu tại Tp.HCM

> Xem thêm: Cửa nhựa composite và abs – lựa chọn hoàn hảo tại Ecodoor