Rate this post

Tại TP. Hồ Chí Minh, tuy có nhiều đơn vị cung cấp cửa composite. Nhưng nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua cửa ở đơn vị nào uy tín? Hãy đến với Ecodoor. Chúng tôi là công ty sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa Composite TPHCM uy tín, chính hãng. Được nhiều khách hàng đánh giá cao

cua-nhua-composite-hcm
Ecodoor cung cấp các mẫu cửa composite đẹp, chất lượng.

Lý do bạn nên chọn Ecodoor làm đơn vị cung cấp cửa composite TPHCM

Cửa composite của Ecodoor sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng nhất. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi những nhân viên có nhiều kinh nghiệm trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm cửa của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Cửa composite có giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”

Nếu nói về chất lượng, dòng cửa này có độ bền không hề thua kém các loại cửa gỗ hay kim loại. Không những vậy nó còn mang nhiều ưu điểm mà những mẫu cửa khác không có được.

Cửa có khả năng chống nước tốt nhờ các hạt nhựa bao bọc quanh hạt gỗ, chống hút nước hiệu quả. Do đó, dù trong điều kiện ẩm thấp hay hanh khô, bạn hoàn toàn không cần lo lắng cửa sẽ cong vênh co ngót.

cua-nhua-composite-tphcm-2
Ecodoor cung cấp cửa nhựa composite TPHCM đẹp, độ bền cao. Phù hợp làm cửa thông phòng trong không gian mọi ngôi nhà.

Sản phẩm còn có khả năng chống mối mọt, nứt vỡ , co ngót hay vấn đề han gỉ, móp méo như các loại cửa khác. Điều này giúp sản phẩm cửa luôn bền đẹp theo thời gian.

Cửa composite có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Không chỉ có chất lượng tốt, Ecodoor cung cấp cửa nhựa composite TPHCM với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

Chẳng hạn, về màu sắc, bên cạnh những màu cơ bản như trắng, nâu, vàng, đen, xám,…  Nó còn có những màu vân gỗ giúp cánh cửa trông giống hệt một chiếc cửa gỗ tự nhiên.

Về mẫu mã, cửa cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng . Từ kiểu dáng sang trọng cho những ngôi nhà phong cách hiện đại đến các kiểu dáng truyền thống phù hợp cho các thiết kế cổ điển.

cua-nhua-composite-tphcm-3
Mẫu cửa của Famidoor có mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian.

Sản phẩm giúp hạn chế ngọn lửa lây lan khi xảy ra hỏa hoạn

Đặc biệt hơn cửa nhựa gỗ còn là dòng cửa chống cháy có tác dụng ngăn ngọn lửa lây lan trong một khoảng thời gian nhất định. Bởi chất liệu composite không bắt cháy và có khả năng chịu nhiệt cao.

Khi tiếp xúc với ngọn lửa, cửa composite sẽ không cháy bùng lên ngọn lửa như các cửa nhựa khác. Mà sẽ hóa than cứng nhờ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp. Điều này giúp ngọn lửa không lan ra những đồ đạc khác trong nhà.

>> Tham khảo thêm cửa chống cháy tại đây: https://famidoor.vn/danh-muc/cua-chong-chay/

Giá rẻ và an toàn với người sử dụng

Cửa nhựa composite TPHCM tại EcoDoor không sử dụng hóa chất độc hại. Các sản phẩm nhựa cửa của chúng tôi đều sử dụng chất liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng.

Chọn Ecodoor làm đơn vị cung cấp cửa nhựa composite TPHCM, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách để sắm các nội thất khác. Bởi sản phẩm cửa nhựa của chúng tôi có chi phí rẻ hơn các sản phẩm khác từ 30 – 40%. 

Mẫu cửa nhựa giá rẻ Ecodoor khách hàng có thể tham khảo:

cua-nhua-composite-tphcm-4
Sản phẩm cửa nhựa composite TpHCM với màu sơn xám vân gỗ vô cùng thẩm mỹ
cua-nhua-composite-anh-5
Cửa có thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng
cua-nhua-composite-tphcm-6
Mẫu cửa composite sơn đen đẹp phù hợp cho gia đình.
cua-nhua-composite-tphcm-7
Cửa sử dụng màu sơn giống với cửa gỗ tự nhiên vô cùng đẹp mắt.
cua-nhua-composite-tphcm-8
Thiết kế hiện đại với các họa tiết trang trí sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Ecodoor chắc chắn là đơn vị cung cấp cửa nhựa Composite TPHCM uy tín cho bạn. Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa, hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số điện thoại 0855 400 400. Hoặc tới các cửa hàng trưng bày để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

> Xem thêm: cửa nhựa lõi thép