Rate this post

Cửa gỗ nhựa Đồng Nai nổi bật là dòng sản phẩm có độ bền đẹp hàng đầu thị trường. Bởi cửa sở hữu vẻ ngoài y hệt gỗ thật cùng với nhiều đặc tính nổi trội như: chống nước, kháng ẩm, không cong vênh, không mối mọt,… Hơn hết là cửa có đa dạng phân loại và nhiều phân khúc giá thành giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn. Dưới đây là 7 ưu thế nổi bật của dòng cửa này mà EcoDoor tổng hợp được.

Hai phân loại cơ bản của dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân loại cửa gỗ nhựa, trong đó có 2 phân loại cơ bản là cửa panel và cửa ghép thanh. Giữa 2 phân loại cửa gỗ nhựa này thì cấu tạo và giá thành có sự khác biệt nhất định. Tùy vào nhu cầu hay mục đích sử dụng mà có thể chọn cửa gỗ nhựa Đồng Nai loại panel hay ghép thanh sao cho phù hợp nhất.

Cửa gỗ nhựa panel

Cửa panel là một dạng cửa gỗ nhựa Đồng Nai được chế tạo từ vật liệu nhựa cao cấp dạng nguyên tấm. Thông thường, chất liệu nhựa sẽ là composite hoặc Abs hay Pvc tùy mẫu cửa. Hiểu một cách đơn giản thì cửa panel là một dạng cửa được làm từ nguyên tấm vật liệu nhựa đúc.

Chính vì vậy mà các đặc tính bền chắc, kháng nước của dòng cửa gỗ nhựa này cực kỳ ưu trội và hơn hẳn các dòng cửa khác trên thị trường.

Các mẫu cửa gỗ nhựa panel
Các mẫu cửa gỗ nhựa panel

Hiện nay, dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai dạng panel rất nhiều với độ phổ biến trên 90%. Nguyên nhân là vì cửa có các đặc tính vượt trội nhất trong các dòng cửa gỗ nhựa hiện nay. Mặt khác, cửa gỗ nhựa Panel còn có tính tiện lợi trong xây dựng và lắp đặt.

Cũng như có nhiều mẫu mã bắt mắt cùng với bảng màu gỗ cực phong phú. Ngoài ra, cửa còn có vô số phân loại như: từ cửa 1 cánh, cửa lùa, cửa 2 cánh, cửa trơn phẳng, cửa có trang trí,….

Xem thêm >>> Cửa gỗ nhựa Bình Phước: 5 ứng dụng phổ biến và tiện nghi

Cửa gỗ nhựa ghép thanh

Bên cạnh dòng cửa panel thì mẫu cửa gỗ nhựa Đồng Nai ghép thanh cũng là một phân loại khá phổ biến hiện nay. Cũng tương tự như cửa panel, cửa ghép thanh cũng được chế tạo từ vật liệu nhựa composite, abs và pvc. Điểm khác biệt là cửa được tạo thành từ việc ghép các thanh gỗ nhựa lại với nhau.

Nhờ vào dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật ghép đặc biệt nên các thanh nhựa có độ kín thít gần như tuyệt đối. Vì vậy, chất lượng cửa không chênh lệch quá nhiều so với các mẫu cửa dạng panel.

Cửa gỗ nhựa ghép thanh
Cửa gỗ nhựa ghép thanh

Do vậy, cửa gỗ nhựa Đồng Nai dạng ghép thanh có thể đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, chất lượng cửa gỗ nhựa loại ghép thanh sẽ thấp hơn so với cửa panel nhưng không chênh lệch quá nhiều. Bù lại, giá thành cửa ghép thanh sẽ rẻ hơn khá nhiều so với dòng cửa cửa gỗ nhựa panel. Cũng vì thế mà dòng cửa này rất được nhiều người ưa chuộng và ưu ái lựa chọn cho các công trình bình dân.

Ưu thế của dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai là gì?

Nổi bật là dòng sản phẩm có nhiều lợi thế hơn hẳn các dòng cửa gỗ hay cửa nhựa thông thường khác. Vì vậy, cửa gỗ nhựa Đồng Nai luôn có thể mang đến nhiều lợi ích và công năng khi sử dụng. Cụ thể là:

Ưu thế về tính kháng ẩm, chống nước 100% tuyệt đối

Ưu thế này xuất phát từ bản thân vật liệu chế tạo cửa gỗ nhựa là các loại nhựa cao cấp có khả năng kháng nước như nhựa gỗ composite, nhựa Abs và nhựa Đài Loan. Đây là những chất liệu nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay với đặc tính chống nước mạnh mẽ. Kết hợp cùng lớp phủ film cao cấp trên bề mặt nên so với những dòng cửa khác thì cửa gỗ nhựa có khả năng chống nước ưu việt hơn cả.

Nhờ đó, các tình trạng như mụt cửa, mối mọt, nấm mốc gần như không xuất hiện ở dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai. Vậy nên, cửa gỗ nhựa có thể góp phần giảm thiểu các nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp, dị ứng hay chứng hen suyễn và đau đầu. Cũng như giúp cửa ít hư hỏng và có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện nắng gắt mưa nhiều như ở nước ta.

Ưu thế về khả năng chống co ngót, không cong vênh, không biến dạng cửa

Các dòng các dòng cửa gỗ tự nhiên thường rất dễ xuống cấp về chất lượng do điều kiện khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều ở Việt Nam. Nhất là những loại cửa gỗ tạp hay cửa gỗ nghiệp thì độ bền càng kém và chất lượng càng dễ bị suy giảm hơn. Nhất là vào những ngày mưa nhiều, độ ẩm cao thì cửa gỗ rất dễ bị ẩm ướt dẫn đến mối mọt, nấm mốc hay thậm chí là mụt cửa. Còn những ngày nắng nóng gay gắt thì cửa gỗ dễ gặp phải tình trạng cong vênh hay co ngót.

Cửa gỗ nhựa có ưu thế về khả năng chống co ngót, không cong vênh và không biến dạng do thời tiết
Cửa gỗ nhựa có ưu thế về khả năng chống co ngót, không cong vênh và không biến dạng do thời tiết

Trước những vấn đề này thì dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai gần như không mắc phải. Cũng như có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm này ở các loại cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp. Bởi cửa gỗ nhựa Đồng Nai được chế tạo từ vật liệu nhựa cao cấp có chất lượng cao. Nên cửa có thể hạn chế sự cong vênh, co ngót do nắng nóng hay nhiệt độ cao cũng như đổ ẩm do mưa nhiều.

Đồng thời, tính kháng nước của dòng cửa gỗ nhựa cũng giúp bảo vệ kết cấu cửa được bền vững tránh mối mọt gây hại hay mụt cửa. Nhờ vậy, tuổi thọ của cửa gỗ nhựa Đồng Nai rất cao, thường có thể kéo dài từ 15 – 25 năm sử dụng. Hơn hết là cửa có thể giữ được độ bền mới dù đã sử dụng thời trong 1 gian dài.

Ưu thế vượt trội về tính cách âm – cách nhiệt

Khả năng cách âm, cách nhiệt cũng là một ưu thế lớn của dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai. Ưu thế là nhờ vào vật liệu chế tạo cửa cùng với lớp gioăng cao su dọc theo viền khung tạo độ kín khít. Vì vậy, cửa gỗ nhựa có tính cách âm tốt với khả năng ngăn chặn tiếng ồn cùng với bụi bẩn vào phòng cực kỳ tốt.

Do đó, cửa gỗ nhựa Đồng Nai thường được ứng dụng nhiều tại các không gian có yêu cầu cao về sự yên tĩnh hay cần sự tập trung. Hoặc những nơi cần có độ riêng tư cao như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bệnh,… Hay những nơi cần giảm tiếng ồn truyền ra bên ngoài như phòng xem phim, phòng karaoke,…

Còn tính cách nhiệt thì cửa gỗ nhựa Đồng Nai sẽ giúp đảm bảo sự ổn định nhiệt độ phòng, nhất là khi thời tiết có nắng nóng gay gắt. Đồng thời, cửa cũng có khả năng chậm cháy và bắt lửa chậm nên khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra sẽ giúp mọi người có thêm thời gian để thoát nạn hay xử lý.

Ưu thế về tính linh hoạt trong ứng dụng của cửa gỗ nhựa Đồng Nai

Hiện nay thì cửa gỗ nhựa Đồng Nai có rất nhiều phân loại khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng với các loại chất liệu và cơ chế hoạt động. Do đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp và dễ dàng chọn lựa được mẫu cửa hợp gu. Cũng như có thể đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng và linh hoạt lắp đặt với mọi vị trí tại những công trình khác nhau.

Ưu thế về tính linh hoạt trong ứng dụng của cửa gỗ nhựa Đồng Nai
Ưu thế về tính linh hoạt trong ứng dụng của cửa gỗ nhựa Đồng Nai

Cụ thể là, cửa gỗ nhựa Đồng Nai có thể ứng dụng tại các công trình như: Công ty, bệnh viện, Nhà ở, Trung tâm thương mại, Bệnh viện,… Cùng với nhiều vị trí lắp đặt cho không gian nội thất như cửa bếp, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, cửa văn phòng, cửa phòng ngủ,… Đồng thời, cửa gỗ nhựa Đồng Nai cũng dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc hay các không gian nội thất khác nhau. Ví dụ như: Art deco, Hiện đại, Echo, Vintage, Cổ điển, Đông dương, Địa trung hải,…

Ưu thế về sự dễ dàng trong việc vệ sinh cửa gỗ nhựa

Dễ dàng vệ sinh là một ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai. Nguyên nhân là do lớp phủ film vân gỗ dày có chất lượng cao trên bề mặt cửa. Nên các dòng cửa gỗ nhựa không chỉ có bề mặt trơn bóng, láng mịn mà còn có độ thẩm mỹ cao hơn so với những sản phẩm giả gỗ khác.

Ngoài ra, lớp film phủ này còn có tác dụng chống thấm nước và hạn chế trầy xước hay bám bẩn trên bề mặt cửa. Nếu cửa dính những vết bẩn thông thường thì bạn chỉ cần dùng khăn và nước là có thể dễ dàng lau sạch sẽ.

Với những vết bẩn cứng đầu thì có thể dễ dàng đánh bay bằng dung dịch tẩy rửa có nồng độ thấp cùng với bàn chải lông mềm. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi việc vệ sinh cửa rất đơn giản và rất khó bị trầy xước cùng với độ bền màu cao.

Ưu thế về độ bền và tuổi thọ cao cửa gỗ nhựa

Nhờ vào chất liệu có tính bền bỉ nên cửa gỗ nhựa Đồng Nai có độ bền rất cao. Trong quá trình sử dụng, cửa gần như không bị hư hỏng và các tình trạng mụt, cong vênh hay mướp cũng hiếm khi xảy ra.

Thông thường, tuổi thọ trung bình của dòng cửa gỗ nhựa là khoảng 15 năm đến 20 năm sử dụng. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng, cửa không gặp phải sự cố hay bị tác động lực quá lớn thì tuổi thọ cửa có thể kéo dài trên 20 năm – 30 năm.

Ưu thế về độ bền và tuổi thọ cao cửa gỗ nhựa
Ưu thế về độ bền và tuổi thọ cao cửa gỗ nhựa

Vậy nên, người dùng có thể tiết kiệm chi phí cho việc thay mới cửa cũng như không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng như các dòng cửa khác. Bạn chỉ cần đầu tư 1 lần là có thể sử dụng cửa trong nhiều năm nhưng vẫn luôn duy trì được bền mới cho cửa.  Nhất là những sản phẩm cửa gỗ nhựa Đồng Nai được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín thì càng có chất lượng cao và tuổi thọ cũng càng cao.

Ưu thế về tính an toàn, độ thân thiện – Người dùng và môi trường

Một trong những ưu thế vượt trội nhất của cửa gỗ nhựa Đồng Nai không thể không kể đến tính an toàn và độ thân thiện môi trường. Nếu cửa bị ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho mối mọt, nấm mốc phát triển và gây hại. Không chỉ tạo sự ẩm thấp cho không gian mà còn gây các nguy cơ mắc bệnh hô hấp hay dị ứng cho người dùng nếu tiếp xúc lâu dài.

Hơn hết là vật liệu chế tạo cửa gỗ nhựa Đồng Nai  cực kỳ lành tính và hoàn toàn không chứa chất độc hại. Do đó, cửa có thể đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của người dùng kể cả những đối tượng nhạy cảm nhất.

Với môi trường thì nhờ vào tuổi thọ cao nên cửa gỗ nhựa Đồng Nai có thể sử dụng lâu dài hóp phần giảm thiểu lượng rác thải. Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa gỗ nhựa cũng giúp bảo vệ hệ sinh thái rừng. Bời vì có thể hạn chế khai thác gỗ để sản xuất cửa gỗ tự nhiên cũng như vấn nạn lâm tặc hoành hành như hiện nay.

Xem thêm >>> Cửa gỗ nhựa Bình Dương: 4+ Lưu ý quan trọng khi mua cửa

Gợi ý một số thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với nhu cầu ngày càng lớn của cửa gỗ nhựa Đồng Nai thì có vô số thương hiệu ra đời. Cũng như sự đa dạng về các đơn vị chuyên cung cấp, phân phối dòng cửa gỗ nhựa. Tính đến nay, Tại Việt Nam đã có hơn 10 thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai có độ uy tín hàng đầu thị trường. Ngoài ra còn có vô số đơn vị lớn nhỏ chuyên về dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa này.

Chính vì vậy, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai. Sau đây sẽ là các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa:

Gợi ý một số thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Gợi ý một số thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai uy tín hàng đầu tại Việt Nam
  • Saigondoor =>> Một trong những thương hiệu top đầu thị trường với lợi thế về chất lượng cực tốt cùng với sự đa dạng về mẫu mã, độ bền cực cao và giá thành cực tốt.
  • EcoDoor =>> Thương hiệu chuyên về các dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai theo tiêu chuẩn chất lượng Xanh của Châu Âu.
  • Thăng Long Door =>> Thương hiệu sở hữu quy trình sản xuất tiên tiến cùng với kỹ thuật và dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất Việt Nam.
  • EuroWindow =>> Thương hiệu nổi tiếng với dòng cửa có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết và khí hậu tại nước ta.
  • Gia Huy Door => Thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa Đồng Nai phân khúc cao cấp đạt chuẩn xuất khẩu ISO 9001-2015.
  • Việt Pháp – Ecoplast Door =>> Thương hiệu nổi bật bởi các mẫu cửa gỗ nhựa Đồng Nai có thiết kế hiện đại theo xu hướng thịnh hành nhất.
  • Galaxy Door =>> Thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai giá rẻ với chất lượng khá tốt cùng độ bền cao.
  • Gia Phát Door =>>  Thương hiệu chuyên về cửa chống cháy, cửa gỗ và cửa gỗ nhựa Đồng Nai với chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Cửa gỗ Sài Gòn =>> Thương hiệu tin cậy với độ uy tín cao chuyên cung cấp đa dạng mẫu cửa gỗ nhựa Đồng Nai chất lượng cực kỳ đẹp mắt.
  • Austdoor =>> Thương hiệu cửa gỗ nhựa Đồng Nai nổi tiếng bởi kiểu dáng hiện đại, đa dạng phân loại cùng khả năng chống nước 100%.
  • FamiDoor =>> Thương hiệu chuyên về các dòng cửa gỗ nhựa Đồng Nai cao cấp với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
  • Sieuthicuaonline =>> Thương hiệu có đa dạng phân loại và chất liệu chế tạo cùng với các hình thức thanh toán, đặt mua cửa gỗ nhựa Đồng Nai cực linh hoạt.
  • Windoor =>> Thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa có chất liệu từ nhựa PVC với thiết kế sang trọng và nhiều mẫu mã hiện đại, tinh tế.

Tóm lại, cửa gỗ nhựa Đồng Nai là dòng sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Tùy vào nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu cửa ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về cửa gỗ nhựa thì hãy liên hệ ngay với EcoDoor để được tư vấn chi tiết nhé. Ngay khi liên hệ, quý khách hàng sẽ nhận ngay các ưu đãi cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.