Rate this post

Cửa composite Tp. Hồ Chí Minh là dòng sản phẩm nổi bật bởi nhiều ưu điểm như kháng nước, mẫu mã đẹp và độ bền cao. Ngoài ra, dòng cửa này còn có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng với tính ứng dụng cực linh hoạt. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo các thông tin mà EcoDoor chia sẻ dưới đây.

Lý do thuyết phục nên sử dụng cửa composite

Cửa composite Tp. Hồ Chí Minh là một dòng sản phẩm nội thất thuộc thế hệ mới. So với nhiều dòng cửa khác trên thị trường thì cửa composite nổi bật về kháng năng kháng nước gần như tuyệt đối 100%. Đặc biệt là bề mặt cửa có màu sắc và đường vân sống động không thua kém gì so với cửa gỗ tự nhiên. Dưới đây sẽ là các lý do thuyết phục bạn nên sử dụng cửa composite.

Lý do thuyết phục nên sử dụng cửa composite
Lý do thuyết phục nên sử dụng cửa composite
  • Chống mối mọt, chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ ưu trội -> Hạn chế các tình trạng hư hỏng, biến dạng cửa trong quá trình sử dụng
  • Khả năng chống nước, kháng ẩm, chống ăn mòn, chống ẩm mốc cực tốt -> Giảm thiểu các yếu tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và mụt cửa do ẩm mốc
  • Tính cách âm tốt -> Tăng cường sự riêng tư và hạn chế tiếng ồn từ ngoài vào phòng hay từ phòng truyền ra ngoài
  • Cách nhiệt tốt -> Đảm bảo sự ổn định của nhiệt độ trong phòng
  • Đóng/ mở nhẹ nhàng -> Không tạo ra tiếng ồn khi đóng/ mở cửa và hạn chế được các tình trạng xệ cánh khi sử dụng cửa composite thời gian dài
  • Giá thành hợp lý -> So với các dòng cửa gỗ tự nhiên thì cửa composite Tp. Hồ Chí Minh có lợi thế hơn hẳn về giá cả nhưng bề mặt cửa vẫn có màu sắc và vân gỗ y hệt
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng họa tiết trang trí -> Đáp ứng được các nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng và phong cách nội thất
  • Có thể kết hợp với nhiều phụ kiện -> Khách hàng có thể tùy ý chọn lựa các loại phụ kiện với đa dạng giá thành từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi cửa -> Giữ độ mới cho cửa dù đã sử dụng trong thời gian dài
  • Thiết kế đa dạng -> Phù hợp cho nhiều không gian từ rộng đến hẹp và nhiều vị trí lắp đặt từ nhà ở, chung cư, khách sạn, văn phòng,…

Xem thêm >>> Cửa nhựa composite của thương hiệu nào tốt? Cập nhật 2024

Đặc điểm cấu tạo cửa composite Tp. Hồ Chí Minh

Vật liệu cấu tạo cửa composite Tp. Hồ Chí Minh là nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite). Một vật liệu tổng hợp có thành phần từ bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia gốc vô cơ hay gốc cellulose. Tỷ lệ pha trộn giữa các thành phần này là 55% bột gỗ, 36% hạt nhựa và 9% chất phụ gia.

Trong đó, bột gỗ được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên như vỏ đậu phộng, tre nứa, mạt cưa, sợi bột giấy, trấu,… Hạt nhựa thường là các loại như: PVC, PP, HDPE, ABS, PS. Còn chất phụ gia thì gồm có chất gia cường, chất tạo nổi, chất tạo màu, chất ổn định,… Tùy vào từng nhà sản xuất mà tỷ lệ pha trộn hay nguyên vật liệu chế tạo cửa composite Tp. Hồ Chí Minh sẽ có sự khác biệt nhất định.

Đặc điểm cấu tạo cửa composite Tp. Hồ Chí Minh
Đặc điểm cấu tạo cửa composite Tp. Hồ Chí Minh

Thông thường, một bộ cửa composite Tp. Hồ Chí Minh tiêu chuẩn sẽ có độ dày cánh 40mm và có độ dày phôi 7mm. Trọng lượng rơi vào khoảng 45kg – 50kg tùy kích thước cửa. Ngoài khung bao 45x90mm thì còn có các tiêu chuẩn khung bao cho từng độ dày của tường là KLR 10 (tường dày 105 – 125mm),  KLR 12 (120 – 140mm), KLR 20 (200 – 220mm).

Hầu hết các dòng cửa gỗ nhựa composite đều có phủ 2 lớp film PVC trên bề mặt nhằm gia tăng khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Cũng như giúp hạn chế các tác động bên ngoài để bảo vệ kết cấu giúp cửa không bị co ngót, cong vênh hay trầy xước. Ngoài ra, cửa còn được thiết kế kết cấu lỗ rỗng để tối đa hiệu quả cách âm, cách nhiệt cùng với hệ thống gioăng cao su giảm chấn và tạo độ đóng khít cho cửa.

Tính ứng dụng của cửa composite trong đời sống thực tế

Nhờ vào các ưu điểm vượt trội mà cửa composite Tp. Hồ Chí Minh hiện được sử dụng rất rộng rãi. Cũng như được ứng dụng nhiều tại các công trình như nhà ở, cửa hàng, công ty,…

Cửa composite cho shop, quán cà phê, khách sạn,…

Trong những năm gần đây, cửa nhựa giả gỗ composite ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều ở các công trình như: shop, quán cà phê, khách sạn,…. Bởi dòng cửa này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng phong phú, trọng lượng nhẹ cho tới tính chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Hơn hết là cửa composite Tp. Hồ Chí Minh có thể đáp ứng tốt các tiêu chí bền rẻ cùng với tính thẩm mỹ cao.

Cửa composite cho các công trình mang tính thương mại 
Cửa composite cho các công trình mang tính thương mại

Nếu là cửa composite cho shop thì có thể lắp đặt làm cửa chính cho các shop trong trung tâm thương mại, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng thay đồ,… Với quán cà phê thì có thể lắp cửa composite làm cửa phòng riêng, cửa nhà vệ sinh, cửa kho,… Còn khách sạn thì cửa nhựa composite có thể ứng dụng làm cửa phòng ngủ hay cửa phòng tắm, cửa nhà ăn,…

Đa số các mẫu cửa composite được lắp đặt tại những công trình này sẽ có kiểu dáng đơn giản và không quá cầu kỳ. Màu sắc cửa phổ biến nhất là đơn sắc hoặc màu giả gỗ có tone trung tính và thường là kiểu cửa mở quay 1 cánh. Riêng kiểu cửa vòm composite thì được ứng dụng nhiều nhất tại các công trình khách sạn hạng sang bởi sự tinh tế và cảm giác sang trọng mà nó mang lại.

Cửa composite cho nhà ở, căn hộ, chung cư, biệt thự,…

Có thể nói, cửa composite Tp. Hồ Chí Minh gần như phù hợp với các lối kiến trúc và sở thích của nhiều người khác nhau. Cũng vì vậy mà dòng cửa này được ứng dụng phổ biến tại các công trình dân dụng. Cụ thể là làm cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng khách, cửa phòng bếp,….

Tùy vào từng phong cách nội thất mà bạn có thể chọn lựa được mẫu cửa nhựa composite phù hợp nhất. Ví dụ, cửa nhà vệ sinh thì có thể chọn những mẫu cửa 1 cánh, đơn màu. Khi ứng dụng làm cửa phòng ngủ hay cửa phòng khách thì có thể chọn cửa lùa composite hay cửa mở quay.

Với cửa chính cho căn hộ, chung cư thì có thể tham khảo các mẫu cửa composite 2 cánh bằng hoặc 2 cánh lệch và nên gia cố thêm khóa chống trộm. Còn biệt thự thì những mẫu cửa composite giả gỗ cao cấp có phào chỉ, có hoa văn trang trí sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sản xuất riêng để sở hữu mẫu cửa composite Tp. Hồ Chí Minh độc nhất cho ngôi nhà của mình.

Cửa composite cho công ty, văn phòng

Ứng dụng phổ biến của cửa composite Tp. Hồ Chí Minh cho công ty, văn phòng là cửa chính, cửa phòng làm việc, cửa phòng họp, cửa nhà vệ sinh,… Đối với cửa chính thì thường có màu sắc sáng, đường nét nổi bật nhằm tạo được sự ấn tượng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được vẻ trang nhã cùng sự hiện đại của môi trường công sở chuyên nghiệp.

Cửa composite cho công ty, văn phòng
Cửa composite cho công ty, văn phòng

Ngược lại, cửa thông phòng giữa các phòng làm việc hay phòng ban thì không cần quá nổi bật thậm chí là chú trọng sự tối giản. Vì vậy, các mẫu cửa nhựa composite tấm phẳng có màu gỗ nhạt và màu đơn sắc tone lạnh sẽ luôn được ưu tiên chọn lựa. Riêng cửa phòng giám đốc thì cửa composite sẽ chú trọng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Do đó, các mẫu cửa thường thấy ở phòng giám đốc là cửa composite giả gỗ và có phào chỉ trang trí.

Ngoài ra, khi chọn cửa composite cho công ty hay văn phòng thì bạn cũng cần chú ý màu sắc hợp phong thủy. Tốt nhất là nên căn cứ vào độ tuổi hay mệnh Ngũ hành của chủ doanh nghiệp để chọn màu sắc cửa sao cho hợp nhất. Qua đó góp phần làm vượng phong thủy, thu hút may mắn để thúc đẩy kinh doanh và phát triển thuận lợi. Ví dụ, chủ doanh nghiệp mạng Mộc thì nên chọn cửa composite giả gỗ còn nếu mạng Thủy thì nên chọn cửa có màu đen hay màu xanh.

Báo giá cửa nhựa composite Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng cửa composite Tp. Hồ Chí Minh với sự đa dạng từ mẫu mã, kích cỡ cho đến giá thành. Ngoài các sản phẩm cửa gỗ composite nội địa thì còn có các mẫu cửa nhựa composite Hàn Quốc, cửa nhựa composite Đài Loan,… Mỗi phân loại sản phẩm đều sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá thành.

Báo giá cửa nhựa composite mới nhất tại EcoDoor

Về cơ bản thì EcoDoor hiện đang sản xuất, phân phối và cung cấp 3 dòng cửa composite gồm: loại phủ da, loại sơn PU và loại Luxury. Giá thành của 3 dòng cửa gỗ composite này trung bình khoảng dưới 4.000.000 vnđ cho 1 bộ hoàn chỉnh. Cụ thể là:

Báo giá các phân loại cửa gỗ nhựa composite tại EcoDoor

  • Cửa Composite loại phủ da (900×2.200×110) – 3.000.000 vnđ
  • Cửa Composite loại Sơn PU (900×2.200×110) – 3.300.000 vnđ
  • Cửa Composite loại Luxury (900×2.200×110) – 3.850.000 vnđ

Báo giá một số phụ kiện của cửa gỗ nhựa composite tại EcoDoor

  • Nẹp chỉ phủ 2 mặt: Kích thước 900×2.200 giá 400.000 – 500.000 vnđ
  • Ổ khóa tròn trơn K.9500: Loại ZANI giá 150.000 vnđ
  • Ổ khóa tròn tay nắm gạt: Loại JERRY giá 300.000 vnđ
  • Ổ khóa tròn tay nắm gạt Hàn Quốc: Loại YES KOREAN giá 500.000 – 550.000 vnđ
  • Khóa tay gạt: Loại JERRY giá 400.000 – 500.000 vnđ
  • Khóa tay gạt: Loại Việt Tiệp 049991 giá 750.000 vnđ
  • Bản lề inox: Loại dày 2.5 mm giá 20.000 vnđ – Loại dày 3mm giá 30.000 vnđ
  • Thanh thoát hiểm: Loại NEO giá 990.000 – 2.500.000 vnđ
  • Tay đẩy hơi: Loại NEW START giá 380.000 vnđ
  • Tay nắm inox: Loại Đài Loan giá 100.000 vnđ
  • Chốt âm: Loại Đài Loan giá 200.000 vnđ
  • Ống nhòm: Loại Đài Loan giá 40.000 vnđ
  • Hít chặn cửa: Loại Đài Loan giá 40.000 vnđ
  • Chốt an toàn: Loại Đài Loan giá 100.000 vnđ
  • Thanh chắn khe chắn cửa: Loại Đài Loan giá 800.000 vnđ

**Lưu ý: Mức báo giá cửa composite Tp. Hồ Chí Minh ở trên chỉ là mức giá tham khảo và không mang tính cố định. Bởi vì giá cửa có thể thay đổi cao hoặc thấp hơn tùy vào kiểu dáng, phân loại, phụ kiện,… Để biết báo giá cửa composite Tp. Hồ Chí Minh chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp với EcoDoor quá số 0855400400 để được cung cấp báo giá chi tiết nhất.

Xem thêm >>> Cửa nhựa composite có bền không? 5 Yếu tố tác động trực tiếp

Các yếu tố ảnh hưởng tới báo giá cửa composite tại Tp. Hồ Chí Minh

Trên thực tế có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá thành cửa composite Tp. Hồ Chí Minh. Có thể kể đến như: nhà sản xuất, đơn vị phân phối, chất liệu, kích  thước, mẫu mã, giá thị trường, vận chuyển,… Cụ thể thì:

  • Nhà sản xuất: Mỗi nhà sản xuất sẽ có chất lượng về vật liệu, dây chuyền, công nghệ khác nhau nên dẫn đến chất lượng cửa cũng khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí sản xuất cửa cũng có sự chênh lệch nhất định nên về mặt giá cửa composite có thể cao hơn hoặc thấp hơn giữa các nhà sản xuất cửa.
  • Đơn vị phân phối: Tương tự như nhà sản xuất, đơn vị phân phối cũng là yếu tố mang tính quyết định giá thành cửa composite Tp. Hồ Chí Minh. Thường thì giá cửa của những đơn vị vừa phân phối vừa sản xuất sẽ rẻ hơn so với những đơn vị chỉ phân phối cửa. Ngoài ra, các đơn vị phân phối cũng có thể tìm được nguồn hàng rẻ để bán hoặc áp dụng các mức giá cạnh tranh nên luôn có sự chênh lệch giá so với thị trường chung.
  • Chất liệu, kích thước, mẫu mã: Như đã đề cập ở trên, cửa composite Tp. Hồ Chí Minh hiện nay rất đa dạng về phân loại sản phẩm. Chính vì vậy mà giá thành giữa các mẫu cửa luôn có sự chênh lệch nhất định. Ví dụ, cửa composite trơn phẳng sẽ rẻ hơn các mẫu có phào chỉ, hoa văn trang trí. Hay cửa gỗ composite 1 cánh sẽ có giá thấp hơn cửa 2 cánh và có chênh lệch nhiều so với cửa 4 cánh.
  • Giá thị trường: Đây là một yếu tố không chỉ ảnh hưởng tới báo giá cửa composite Tp. Hồ Chí Minh mà còn cả những mặt khác khác. Tùy vào từng thời điểm mua cửa mà giá thành có thể thấp hơn hoặc cao hơn đối với 1 bộ cửa nhựa composite giống hệt nhau. Nguyên nhân là vì chọn mua cửa vào những thời điểm mà các đơn vị cung cấp cửa chạy chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi.
  • Vận chuyển: Chi phí vận chuyển cũng là một yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới giá thành cửa nhựa giả gỗ composite. Nếu bạn càng gần nhà sản xuất hay đơn vị phân phối thì giá vận chuyển sẽ càng rẻ, thậm chí là được miễn phí vận chuyển. Ngược lại, nếu bạn ở càng xa thì phí vận chuyển càng cao khiến giá thành cửa composite cũng tăng lên.
Gợi ý mẫu sản phẩm cửa composite Tp. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi EcoDoor
Gợi ý mẫu sản phẩm cửa composite Tp. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi EcoDoor

Địa chỉ mua cửa composite Tp. Hồ Chí Minh chất lượng nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa composite Tp. Hồ Chí Minh thì không nên bỏ qua EcoDoor. Chúng tôi từ hào là thương hiệu cửa chuẩn Xanh châu Âu duy nhất tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường.

Với hệ thống showroom trải dài khu vực Tp. Hồ Chí Minh, EcoDoor luôn có thể mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu và màu sắc. Hơn hết là chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên có thể cam kết giá thành cửa composite cạnh tranh nhất thị trường. Cũng như có thể cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất và sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng.

Khi mua cửa composite Tp. Hồ Chí Minh, bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi cùng với các chính sách bảo hành, vận chuyển, đổi trả,… Ngoài hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn cũng có thể truy cập vào website của EcoDoor để mua hàng trực tuyến. Hoặc liên hệ qua số qua số 0855400400 để được tư vấn và nhận các ưu đãi hấp dẫn khi mua cửa.