Rate this post

Cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào sẽ góp phần quan trọng vào tính thẩm thẩm tổng thể. Do đó, bạn cần lưu ý vấn đề này để tạo sự hòa hợp giữa không gian với cửa composite. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo các cách ứng dụng cửa composite cánh phẳng dưới đây. EcoDoor tin rằng, những gợi ý này sẽ giúp bạn tạo nên một không gian hài hòa và đầy tính thẩm mỹ đấy.

Giới thiệu cửa composite cánh phẳng

Trước khi tìm hiểu cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào thì ta cần biết một số thông tin về loại cửa này. Cụ thể thì đây là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của dòng cửa nhựa composite. Tương tự như các mẫu cửa composite khác, mẫu cánh phẳng cũng được chế tạo từ những thành phần như hạt nhựa, bột gỗ, chất phụ gia và keo kết dính. Về cấu tạo cũng gồm có khung cửa, khung bao, cánh cửa và một số phụ kiện như bản lề, gioăng cao su, tay nắm, ô kính,…

Giới thiệu cửa composite cánh phẳng
Giới thiệu cửa composite cánh phẳng

Về tính năng thì cửa cánh phẳng cũng giống như các mẫu cửa composite khác. Cũng bao gồm các tính năng như kháng nước 100%, không cong vênh co ngót, chống mối mọt, nấm mốc, cách âm và cách nhiệt tốt. Bề mặt cửa cũng được phủ 1 lớp film nhựa PVC cao cấp, 1 lớp da chịu nhiệt, và 1 lớp phủ sơn màu hoặc sơn vân gỗ. Nhờ đó, cửa có bề ngoài đẹp mắt và rất khó bị trầy xước hay ẩm mốc.

Tuy nhiên, cửa composite cánh phẳng sẽ có điểm khác biệt về mẫu mã. Nếu như các mẫu cửa composite khác có bề mặt hoa văn chìm hoặc nổi hay các đường phào chỉ thì cửa cánh phẳng chỉ là một mặt phẳng trơn. Nói một cách đơn giản thì cửa composite cánh phẳng có bề mặt không khác gì một tấm gỗ. Cũng vì vậy mà tạo nên sự đặc trưng riêng biệt cũng như nét độc đáo của riêng dòng cửa composite cánh phẳng.

Xem thêm >>> Cửa nhựa composite có bền không? 5 Yếu tố tác động trực tiếp

Các lý giải về cửa composite cáng phẳng phù hợp với không gian nào

Mẫu cửa cánh phẳng cũng là một trong số các mẫu cửa nhựa composite phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời cũng là mẫu cửa có thể phù với nhiều không gian khác nhau. Sau đây sẽ là các lý giải về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào.

Tấm phẳng hiện đại, sang trọng và không lỗi thời

Cửa gỗ Composite tấm phẳng nổi bật bởi bề mặt cửa trơn phẳng cùng với kiểu dáng hiện đại, đơn giản và trang nhã. Vì vậy, cửa tấm phẳng có thể phù hợp với nhiều không gian và phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt là khi lắp đặt cửa cánh phẳng trong các không gian nội thất sẽ mang tới sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao cho tổng thể. Chính vì vậy, câu hỏi cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào sẽ có câu trả lời sẽ là không gian nội thất.

Thiết kế đa dạng từ số lượng cánh tới cơ chế hoạt động

Hiện nay, cửa composite cánh phẳng có số lượng cánh từ 1 cánh, 2 cánh cho đến 4 cánh. Về cơ chế hoạt động thì cửa sẽ có 2 loại phổ biến là cửa xoay lật và cửa trượt/ đẩy. Đây là 2 yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới kích thước của cửa composite cánh phẳng. Cũng như là yếu tố có thể giúp tối ưu không gian và diện tích khi lắp đặt cửa. Nên không gian có yêu cầu về diện tích sẽ là trong các đáp án cho câu hỏi cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào.

Các lý giải về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào
Các lý giải về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào

Kháng nước 100% nên có thể chống mối mọt, nấm mốc

Hầu hết các mẫu cửa cánh phẳng composite đều có một lớp nhựa PVC cao cấp phủ lên bề mặt cửa. Kết hợp cùng chất liệu nhựa gỗ WPC và các chất phụ gia tổng hợp nên cửa có độ chống nước gần như là tuyệt đối. Điều này giúp cửa có thể ở trong môi trường ẩm ướt lâu ngày mà không bị mối mọt hay nấm mốc làm hư hỏng cửa.

Đồng thời giúp người dùng có thể giảm thiểu các vấn gây nguy hại sức khỏe do nấm mốc như hen suyễn, dị ứng, bệnh về đường hô hấp,… Vì vậy, câu hỏi cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào còn có đáp án là không gian ẩm ướt.

Công nghệ sản xuất tiên tiến nên đảm bảo được độ bền cao

Cửa gỗ Composite tấm phẳng có thành phần vật liệu chất lượng và được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất. Vì vậy, cửa có thể chống ăn mòn, chống co ngót, chống nước và không bắt lửa,… Ngoài ra, cửa còn có lớp lõi giấy tổ ong cùng với hệ thống gioăng cao su bịt kín khe hở nên khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ tốt. Do đó, các không gian có yêu cầu về độ riêng tư cũng là đáp án cho câu hỏi cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào.

Đa dạng phân loại từ thiết kế, mẫu mã cho đến màu sắc

Hiện nay có khá nhiều phân loại cửa nhựa composite cánh phẳng trên thị trường. Tuy nhiên có thể chia thành 2 phân loại cơ bản là cửa cánh phẳng màu và cửa cánh phẳng vân gỗ. Trong đó, cửa tấm phẳng màu sẽ có các tone như: trắng, kem, xanh, vàng, đen, đỏ,… Còn cửa tấm phẳng sẽ được mô phỏng theo các loại gỗ tự nhiên như: xoan đào, gụ, căm xe, mun, lim, thông,…

Nhờ vào sự đa dạng này mà cửa tấm phẳng có thể phù hợp với mọi nhu cầu thẩm mỹ hay phong cách khác nhau. Chính vì vậy, không gian có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ cũng là 1 đáp án cho câu hỏi cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào.

Mẫu cửa composite cánh phẳng thịnh hành hiện nay
Mẫu cửa composite cánh phẳng thịnh hành hiện nay

Cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào và ứng dụng ra sao?

Từ những lý giải về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào ở trên có thể đưa ra kết luận là: Cửa composite cánh phẳng sẽ phù hợp với các không gian nội thất, không gian ẩm ướt và những không gian có yêu cầu cao về diện tích hay độ thẩm mỹ, độ riêng tư. Ứng dụng cụ thể cho từng không gian như sau:

Ứng dụng cửa composite cánh phẳng trong không gian nội thất

Với không gian nội thất thì cửa cánh phẳng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau từ cửa chính cho đến cửa thông phòng. Bên cạnh đó, cửa cánh phẳng cũng phù hợp cho nhiều công trình từ nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, cửa hàng,… Cũng như có thể tương thích với nhiều phong cách nội thất là hiện đại, vintage, retro, địa trung hải, art decor,…

Ứng dụng cửa composite cánh phẳng trong không gian có yêu cầu về diện tích

Với những không gian có diện tích lớn thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ mẫu cửa cánh phẳng nào. Tuy nhiên, nếu không gian có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn các mẫu cửa 1 cánh kiểu xoay lật hoặc kiểu trượt/ đẩy. Với kiểu 1 cánh xoay lật thì bạn có thể chọn mở cửa trong hoặc mở cửa ngoài để tối ưu diệm tích cho lối đi hoặc không gian trong phòng. Còn kiểu 1 cánh trượt, đẩy thì bạn có thể tiết kiệm diện tích khi đóng, mở cửa cho bên trong phòng và bên ngoài phòng.

Cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào và các ứng dụng phổ biến 
Cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào và các ứng dụng phổ biến

Ứng dụng cửa composite cánh phẳng trong không gian ẩm ướt

Nói về không gian ẩm ướt thì chắc chắn sẽ là nhà vệ sinh hoặc nhà tắm. Đây là hai nơi có môi trường ẩm ướt gần như là quanh năm. Nhờ vào thiết kế cánh phẳng nên cửa có thể hạn chế bám bẩn trong các khe cửa khi tiếp xúc với nước lâu ngày. Cùng với khả năng kháng nước 100% nên cửa composite cánh phẳng thường xuyên được ứng dụng làm cửa nhà vệ sinh hay cửa nhà tắm.

Ứng dụng này không chỉ giới hạn ở nhà ở thông thường hay các căn hộ mà còn phổ biến ở những nơi như nhà vệ sinh công công cộng, nhà vệ sinh trong khách sạn hay trong văn phòng,…

Cửa composite cánh phẳng trong không gian phòng khách
Cửa composite cánh phẳng trong không gian phòng khách

Ứng dụng cửa composite cánh phẳng trong không gian có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ

Trong các dòng cửa nhựa composite thì cửa cánh phẳng là mẫu cửa có thể đáp ứng các yêu cầu về độ thẩm mỹ cho không gian. Bởi cửa có bề mặt trơn phẳng, màu sắc hiện đại và thiết kế đơn giản nên có thể hoà hợp với mọi phong cách kiến trúc. Do đó, cửa cánh phẳng thường được ứng dụng trong các không gian của căn hộ cao cấp, phòng trưng bày, biệt thự sang trọng, cửa hàng cao cấp,….

Ứng dụng cửa composite cánh phẳng trong không gian có yêu cầu về độ riêng tư

Hầu hết các mẫu cửa composite cánh phẳng đều có độ cách âm rất tốt. Cũng nhờ vào đặc tính này mà cửa có thể hạn chế tiếng ồn truyền vào phòng hay các âm thanh từ trong phòng truyền ra ngoài. Qua đó, cửa composite cánh phẳng có thể ứng dụng để lắp đặt cho cửa phòng ngủ, cửa phòng xem phim, cửa phòng họp, cửa phòng bệnh viện, cửa phòng học,… Mục đích là giảm tiếng ồn và đảm bảo sự riêng tư cũng như sự yên tĩnh cho người ở bên trong phòng.

Xem thêm >>> 6+ Lý do tại sao nên lắp cửa nhựa composite cho nhà vệ sinh

EcoDoor – Địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã cửa composite cánh phẳng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua cửa composite cánh phẳng thì EcoDoor chính 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, EcoDoor tự tin có thể mang lại những sản phẩm cửa cánh phẳng chất lượng nhất cho khách hàng. Đồng thời, bạn còn hưởng mức giá thành tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chất lượng.

Mẫu cửa composite cánh phẳng được sản xuất bởi EcoDoor 
Mẫu cửa composite cánh phẳng được sản xuất bởi EcoDoor

Khi chọn EcoDoor, bạn được tham khảo danh mục cửa composite cánh phẳng với nhiều phân loại từ thiết kế, kích thước cho đến mẫu mã và màu sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng EcoDoor để sản xuất cửa theo yêu cầu riêng. Chỉ cần bạn liên hệ, EcoDoor nhất có thể làm hài lòng bạn từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Nếu bạn còn phân vân về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào thì hãy liên hệ với EcoDoor qua số 0855.400.400. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giúp bạn chọn được mẫu cửa composite cánh phẳng ưng ý nhất. Cũng như nhận ngay các ưu đãi khi mua cửa và báo giá chính xác nhất cho các mẫu cửa cánh phẳng tại EcoDoor.

Trên là các lý giải về cửa composite cánh phẳng phù hợp với không gian nào cùng với các ứng dụng phổ biến. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn bố trí cửa cánh phẳng phù hợp để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất. Truy cập vào website EcoDoor để tìm hiểu thêm các sản phẩm cửa nhựa composite nhé.