Rate this post

Cửa nhà không đơn thuần là lối ra vào mà được coi là nơi nạp năng lượng, điều hòa năng lượng cho ngôi nhà nên trước tiên cần chú ý sao cho đạt được sự hài hòa giữa 3 yếu tố công năng và thẩm mỹ và Phong Thủy cửa chính.

Bài trí cửa chính sai cách, và những kiêng kỵ phong thủy nhưng không biết hóa giải 5 hiểu lầm phong thủy này ở cửa chính dễ dẫn đến xui xẻo, hao tài tốn của. Nhưng không vì thế mà chủ nhân cần quá lo lắng. Vì theo phong thủy vẫn có cách hóa giải.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y1
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Trong nhà, cửa chính là nơi thu hút vận may, tài lộc, v.v. Lối vào phía trước cực kỳ quan trọng đối với ngôi nhà vì nó giúp hỗ trợ nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ. Để có thể chọn được hướng cửa chính phù hợp nhất, trước khi thiết kế nhà hay mua mới, cần tham khảo ý kiến ​​của thầy phong thủy để họ dùng la bàn phong thủy tìm điểm lắp đặt phù hợp. Phần chính của ngôi nhà mang lại sự thịnh vượng cho gia đình. Ngược lại, nếu đặt không chính xác, nó có thể làm suy yếu hoặc mất đi của cải.

“EcoDoor Lưu Ý Về Phong Thủy Tại Cửa Chính:”

CHIỀU CAO CỬA CHÍNH.

Cửa vào nhà không nên quá cao dễ bị thị phi, tản mát tài khí. Nếu cửa quá thấp, người vào cửa cao hơn phải cúi đầu, chủ về tượng cứu người, không có lợi. Kích thước của cửa nên tương xứng với ngôi nhà. Lối vào chính là một mái vòm năng động. Trong khi ngôi nhà cần tĩnh lặng, cổng hình vòm là không thích hợp. Nhưng đối với các cơ sở giải trí công cộng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y4
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Khi đo chiều cao và chiều rộng của ngôi nhà, chiều cao phải là số thập phân hoặc số lẻ, chẳng hạn như 2,5m. Tương tự, độ rộng của cửa cũng nên dựa trên số thập phân hoặc số lẻ. Nếu làm sai, bạn rất dễ mất thu nhập chính hoặc thu nhập phụ.

KHE CỬA

Bạn đóng cửa lại, sau đó lấy một tờ giấy mỏng đặt trước khe cửa, quan sát xem tờ giấy có rung không. Nếu tờ giấy bị gió thổi nhẹ, những đồng tiền chính bạn kiếm được có thể dễ dàng trôi ra khỏi khe cửa đó.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y4
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Hướng cửa chính

Đối với chung cư, cửa chính không được đối diện với thang máy. Nếu cửa nhà đối diện với thang máy sẽ bị chướng mắt, dễ gây thị phi. Khi cửa thang máy và cửa nhà đồng thời mở ra, mọi thứ trong nhà đều có thể được nhìn bao quát. Gia chủ có cảm giác bị kiểm duyệt khiến đời sống riêng tư không được đảm bảo. Hơn nữa, người ra vào sẽ phát ra âm thanh lộn xộn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình, lâu ngày đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Cửa trước của ngôi nhà nên mở theo hướng thẳng, vuông góc với mặt đất, tuyệt đối không được bố trí cửa trước quay về hướng phụ, cho dù thiết kế có “độc” và “lạ” đến đâu đi chăng nữa, vì phong cách cửa bị nghiêng, tượng trưng cho tà khí, sẽ mang đến vận rủi cho gia chủ.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y5
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Cửa chính không được đối diện với đường cái, ngõ cụt, vỉa sâu, hoặc khi mở cửa chỉ nhìn thấy đường bộ, đường nước, cầu đối diện, tạo thành thế xung sát (gọi là Liêm đầu sát). Trước cửa chính là một góc nhà, cột nhà đâm thẳng vào cầu thang hoặc cầu thang đối diện, sát khí càng mạnh. Nếu đối diện với cột điện thoại là “giết người bằng kim đen”, thì đó sẽ là thủ phạm của tai họa.

Cửa chính không được đối diện với cửa kho, cửa chùa, cửa hầm, cửa thông gió, thoát gió của nhà khác. Nếu gặp những trường hợp trên, nên treo gương cầu lồi hoặc gương soi trước hiên nhà (khoảng không gian phía sau cửa chính có tác dụng cân bằng khí) hoặc trước cửa. Cửa chính ra vào không nên cầu tài thẳng vào. , cầu thang hay nhà vệ sinh, nếu không rất dễ bị phá sản.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y6
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Phong thủy của ngôi nhà phải khuất gió, tức là gió vào cửa trước không được thốc thẳng ra sau nhà. “Gió” nên lưu thông chậm. Cổng vườn không nên thẳng hàng với cửa chính của ngôi nhà. Cổng vườn, cổng nhà, cửa phòng ngủ thẳng hàng với nhau gọi là “đắc tâm”, chủ nhân gặp nguy hiểm về “quan lộ”, “vượt quan”. tâm” dễ bị thị phi, bệnh tật, kiện cáo, họa bất ngờ, hành sự, đổ máu, v.v. Tài chính thất bại, cô đơn. Vì vậy, để hóa giải cổng nhà và cổng vườn, nên để các lỗ thoáng hơi khác nhau. Nếu không so le được thì lắp kính chắn gió hoặc tủ rượu, tủ giày, bình phong để ngăn cách sẽ có lợi.

phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y7
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Trong Phong thủy, cửa trước của ngôi nhà đối diện với cầu thang lên xuống được gọi là cầu thang “hưu”, dẫn đến 3 kiểu bố cục chính:

  • Một là mở cửa trước đối diện với cầu thang đi xuống, sẽ dễ khiến tài lộc trong nhà dần dần tiêu tán, đây là cách phân bố của cải trong văn phòng.
  • Thứ hai là mở cửa chính nhìn thấy cầu thang mà đi lên, nếu không vào cửa dễ thu hút của cải vào cửa, ngược lại sẽ tiêu tán ngược lên trên, đó là cách ngăn cản của cải.
  • Thứ ba, cầu thang trong nhà đối diện thẳng với cổng, mở cửa ra vào dễ thu hút tài lộc vào nhà.
phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y2
Phong Thủy Cửa Chính Cần Lưu Ý, Tránh Thất Thoát Tài Vận Gia Chủ

Trên đây là những lời nhắn nhủ ấm áp mà EcoDoor muốn gửi đến quý khách hàng, mong gia đình gia chủ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Một số mẫu cửa chính EcoDoor gửi gia chủ tham khảo. https://ecodoor.vn/phong-thuy-cua-chinh-can-luu-y/

Hotline hỗ trợ 24/7: 0827 011 011